Singapore

Đại diện duy nhất của Đông Nam Á nằm trong top 10 thành phố nhiều tòa nhà cao tầng nhất thế giới là Singapore. Đóng vai trò quan trọng khi là trung tâm kinh tế của khu vực, các tập đoàn công ty lớn trên thế giới đặt trụ sở tại đây đã giúp Singapore vươn mình vượt trội.


Không có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ song du lịch Singapore vẫn nổi trội nhất khu vực Đông Nam Á bởi sự hiện đại, xanh, sạch đẹp với những công trình hoành tráng. 81 tòa cao ốc chọc trời và hàng trăm tòa nhà cao tầng khác đã khiến Singapore thay da đổi thịt nhanh chóng.


Những tòa nhà chọc trời của Singapore bao gồm Marina Bay Sands, một khu nghỉ dưỡng sòng bạc giống như một con tàu, nằm trên đỉnh của ba tòa nhà 55 tầng. Và còn vô số tòa nhà chọc trời khác. Giao thông đường hàng không không cho phép những toà nhà cao hơn 280m. Kết quả từ sự giới hạn này là những thiết kế building tuy thấp nhưng lại có kiểu dáng và hình thức tuyệt hảo với đèn đuốc rực rỡ. Singapore được biết đến như một trong những thành phố sạch nhất thế giới.

Singapore
Singapore
Singapore
Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy