Neymar - 222 triệu euro

Neymar da Silva Santos Júnior sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992, anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil.


Paris Saint-Germain đã gây chấn động bóng đá thế giới vào năm 2017 khi chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain với mức giá kỉ lục 200 triệu Euro, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngay sau khi đại diện luật pháp của Neymar có mặt tại trụ sở của Barcelona, đặt lên bàn tấm séc với trị giá 222 triệu euro và được chấp thuận, thương vụ Neymar chính thức bước sang chương cuối. Tiền đạo người Brazil đã phá vỡ mọi ràng buộc với Barca, trở thành cầu thủ tự do, có thể tùy ý ký hợp đồng cho PSG hay bất kì một đội bóng nào tùy thích. Tất nhiên, Neymar không thể tự có số tiền 222 triệu euro. Đó là khoản tiền PSG chi ra cho Neymar để cầu thủ này rời Barca trên danh nghĩa tự bỏ tiền phá vỡ hợp đồng, thay vì PSG bỏ tiền để phá vỡ hợp đồng cho Neymar. Do vậy, PSG mất 222 triệu euro để có được sự phục vụ Neymar, nhưng trên danh chính ngôn thuận, Neymar đã là cầu thủ tự do và sẽ gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Với phi vụ chuyển nhượng vô tiền khoáng hậu này, anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh cho đến thời điểm hiện tại.


Sau 116 trận đấu cho PSG, Neymar có 87 bàn thắng và 52 đường kiến tạo. Nếu không vì những chấn thương liên tiếp kéo dài trong 3 mùa giải qua, có lẽ thành tích của anh sẽ còn tốt hơn rất nhiều.

Neymar
Neymar
Neymar
Neymar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy