Philippe Coutinho - 160 triệu euro

Philippe Coutinho Correia sinh ngày 12 tháng 6 năm 1992, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Aston Villa và đội tuyển quốc gia Brazil. Được biết đến với sự kết hợp giữa tầm nhìn, chuyền bóng, lừa bóng và khả năng tạo ra những cú sút xa cực kỳ hấp dẫn. Anh đang là một nhân tố chủ chốt, cực kì quan trọng của Aston Villa


Vào tháng 1 năm 2018, Coutinho ký hợp đồng với Barcelona với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ được báo cáo là 160 triệu euro. Điều này khiến anh ấy trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới vào thời điểm đó, và là tiền vệ đắt giá nhất tính đến năm 2022, khi ở Barcelona anh đã giành được hai danh hiệu La Liga. Tuy nhiên, anh đã được đem đi cho câu lạc bộ Đức Bayern Munich mượn theo hợp đồng kéo dài một mùa giải trước mùa giải 2019 – 20. Là một phần của đội bóng đã giành được cú ăn ba bao gồm Bundesliga, DFB-Pokal và UEFA Champions League. Vào ngày 6 tháng 1 năm 2018, Liverpool xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Barcelona về việc chuyển nhượng Coutinho. Phí chuyển nhượng của anh ấy được báo cáo là 105 triệu bảng ban đầu tăng lên 142 triệu bảng với nhiều điều khoản được đáp ứng.


Sau khi Neymar rời đi, Barca mua Coutinho về với hy vọng cầu thủ này sẽ mang lại sự sáng tạo trong lối chơi của đội bóng. Tuy nhiên, sau 4 năm chật vật với những chấn thương và cả một mùa giải cho mượn ở Bayern Munich, Coutinho vẫn chưa thể thoát khỏi cái danh hiệu "Hợp đồng thảm họa" của Barca.

Philippe Coutinho
Philippe Coutinho
Philippe Coutinho
Philippe Coutinho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy