Ngành kinh doanh và marketing

"Tại sao nên học kinh doanh và marketing?''

  • Đối với ngành kinh doanh: Cử nhân chuyên ngành kinh doanh có khả năng làm việc trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, mà không nhất thiết phải liên quan đến kinh doanh. Cơ hội công việc cho cử nhân chuyên ngành kinh doanh ngày càng nhiều, bao gồm rất nhiều vị trí trong các ngành kế toán tài chính. Các lĩnh vực đang cần nhiều lao động kinh doanh chẳng hạn như marketing và quảng cáo, sale, nhân sự và tư vấn doanh nghiệp. Sự đa dạng và sự phong phú về công việc với một tấm bằng kinh doanh nền tảng hấp dẫn đối với nhiều sinh viên.

  • Đối với ngành marketing: Marketing sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới cho sự nghiệp của các bạn vì đây là công việc không thể thiếu ở hầu hết các công ty, hơn thế nữa, nó lại ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các kĩ năng và kĩ thuật bạn được học trong Marketing sẽ có thể giúp ích rất nhiều cho bạn sau này.
Dựa trên các kênh tìm kiếm việc làm, nhân viên kinh doanh và nhân viên marketing đang chiếm ưu thế mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm. Bởi xu thế toàn cầu hóa, việc đưa sản phẩm của mình đến khách hàng tiềm năng là điều cần thiết cho tất cả doanh nghiệp. Chính vì thế, hầu hết các công ty từ công ty sản xuất đến dịch vụ đều tuyển dụng nhân viên marketing và nhân viên kinh doanh. Mức lương khởi điểm cho sinh viên mới ra trường nằm trong khoảng 5.000.000 VNĐ kèm theo % hoa hồng hay doanh thu.


Ngành kinh doanh và marketing
Ngành kinh doanh và marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy