Ngành xây dựng

Theo nhận định của nhiều chuyên gia tư vấn việc làm, thì Xây dựng sẽ là ngành lên ngôi trong năm 2016-2017, bởi theo số liệu thống kê gần đây thì nhóm ngành này đang thu hút nhiều lao động nhất. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì ngành công nghiệp Xây dựng nước ta đang chứng kiến những bước tăng trưởng doanh thu vô cùng lạc quan trong những năm gần đây. Cụ thể, vào cuối năm 2013, tốc độ tăng trưởng của ngành Xây dựng luôn đạt con số dương và tiếp tục có chiều hướng tăng nhanh.

Mặt khác, việc Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách phù hợp đã thực sự kích thích thị trường bất động sản tìm lại chính mình, từ đó thúc đẩy ngành Xây dựng tăng trưởng. Ví dụ gói hỗ trợ vay vốn mua nhà 30.000 tỉ đồng đã giúp cho những công trình đình trệ được tái thi công, hay việc người nước ngoài có thể sở hữu căn hộ tại Việt Nam cũng là một tín hiệu rất đáng mừng cho ngành Xây dựng.

Hiện nay, nhiều công trình và dự án đang trong quá trình thi công, hoạt động xây dựng nhà ở của người dân cũng tăng cao góp phần nâng cao giá trị sản xuất trong ngành. Chính vậy nên, kỹ sư xây dựng và nhân viên giám sát công trình được ưu tiên tuyển dụng. Mức lương của nhân viên mới ra trường có thể nằm trong khoảng 5.000.000 VNĐ, nhân viên có kinh nghiệm sẽ có lương cao hơn với khoảng 10.000.000 VNĐ.

Ngành xây dựng
Ngành xây dựng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy