Ngành Marketing

Marketing là một trong những ngành nghề có vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến tay khách hàng. Với tính cạnh tranh ngày càng tăng, vai trò của Marketing càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.


Theo khảo sát, Marketing là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất hiện nay, và nhu cầu nhân lực trong ngành này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mà còn là một công cụ hữu ích để tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Để chứng minh sức hút của ngành Marketing, các công ty đang tăng đầu tư vào việc phát triển công nghệ Marketing thông minh, nhằm giúp tối ưu hóa hiệu quả và đạt được kết quả cao nhất. Ví dụ như Google AdWords, Facebook Ads hay Instagram Ads đã trở thành những công cụ không thể thiếu trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Ngoài ra, tình hình pandemics đang diễn ra, khiến cho các doanh nghiệp phải tập trung vào Marketing trực tuyến để tiếp cận khách hàng. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong ngành Marketing càng trở nên cao hơn.


Với vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngành Marketing đang trở thành một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất hiện nay. Nhu cầu nhân lực trong ngành Marketing dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, đây chính là cơ hội cho những ai có niềm đam mê trong ngành này.

Ngành Marketing
Ngành Marketing
Ngành Marketing
Ngành Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy