Ngành Marketing truyền thông

Ngành Marketing truyền thông ngày nay đào tạo sinh trên một cách hệ thống và khoa học với những kiến thức nền tảng về marketing như nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện…


Với các môn học chuyên ngành Marketing cụ thể như quản trị marketing, quản trị bán hàng, hành vi người tiêu dùng, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và phân phối, quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế; Marketing dịch vụ… Cơ hội nghề nghiệp trong ngành marketing rất đa dạng, qua quá trình học, sinh viên sẽ tích lũy được những kiến thức và kỹ năng sâu sẵc trong lĩnh vực marketing cũng như những kỹ năng trong việc phân tích logic, thu thập thông tin. Sinh viên tốt nghiệp ngành marketing thường được nhận các công việc như quan hệ công chúng, copywriter, marketing online, trợ lý truyền thông, quản lý thương hiệu, quan hệ khách hàng…Đây chỉ là một số gợi ý, thực sự cơ hội nghề nghiệp của ngành Marketing là rất rộng lớn và gần như không giới hạn. Mức lương cơ bản của một cử nhân chuyên ngành Marketing dao động từ 40.800 đến 79.600 USD/năm. Tùy theo kinh nghiệm và vị trí công việc mà có mức lương khác nhau. Truyền thông marketing phải tập trung vào việc tạo ra và cung cấp thông tin liên quan cho người mua trong suốt quá trình mua hàng để tăng trải nghiệm khách hàng. Có thể thấy ngành truyền thông Marketing đem lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm sau này với mức thu nhập ổn định, đây chắc chắn sẽ là một trong những ngành học đón đầu xu thế tương lai mà các bạn trẻ năng động không thể bỏ qua.


Mong rằng những thông tin này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho các bạn học sinh lớp 12 đang tìm hiểu về ngành truyển thông Marketing cũng như định hướng công việc trong tương lai khi theo học ngành này.

Ngành marketing truyền thông
Ngành marketing truyền thông
Ngành marketing truyền thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy