Nghe các bản nhạc nhẹ, không lời

Thực ra mà nói tế bào não của thai nhi hình thành và phát triển theo những cơ chế riêng hết sức phức tạp mà ta không thể hiểu hết, nhưng chắc chắn rằng sự tác động của các yếu tố bên ngoài sẽ ảnh hưởng tới sự hình thành và phát triển của não bộ trẻ.


Nghe nhạc chính là một cách tác động có chủ đích từ bên ngoài giúp các tế bào thần kinh, tế bào thính giác của thai nhi được kích thích và hưng phấn. Sự hưng phấn này sẽ khiến não bộ tiết ra chất Endomorphin giúp kích thích não của thai nhi phát triển. Nếu một bản nhạc mà chính mẹ cũng thích nghe thì não bộ của mẹ cũng sẽ hưng phấn và tiết ra Endomorphin lưu hành trong máu, đến nhau thai và tác động đến não bộ của trẻ giúp các tế bào thần kinh của thai nhi phát triển.


Nghe nhạc có nhiều lợi ích, tuy nhiên chỉ nên nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, mẹ cũng thích nghe, bắt đầu nghe từ tháng thứ 4 và nhớ không được ép trẻ nghe quá nhiều, quá to vì bé cũng cần phải ngủ, nghỉ ngơi. Mẹ có thể nhẹ nhàng hát cho bé nghe chứ đừng cố gắng áp đặt nghe những bài cả hai mẹ con đều không thích.

Nghe nhạc giúp phát triển khả năng nhận biết âm thanh và nhiều tác dụng khác
Nghe nhạc giúp phát triển khả năng nhận biết âm thanh và nhiều tác dụng khác
Nghe các bản nhạc nhẹ, không lời
Nghe các bản nhạc nhẹ, không lời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy