Nguy cơ cao gây ra bệnh tim

Giấc ngủ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với các hoạt động tim mạch. Vào ban đêm, nhip tim sẽ được hạ thấp xuống, mạch máu cũng dần hoạt đông chậm lại để cơ thể bước vào trạng thái nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn tiếp tục duy trì thói quen này, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của bạn mà còn làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch như hạ huyết áp, đột quỵ,… Đây là một tác hại của việc thức khuya cực kỳ kinh khủng, có thể ảnh hưởng đến tính mạnh con người. Vì vậy, bạn cần phải loại bỏ và thay vào đó những thói quen tốt.


Đối với những người có bệnh tim tiềm ẩn, việc thức đêm hoặc ngủ không đủ 6 tiếng một ngày có thể tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ lên hơn 20% so với người duy trì giấc ngủ đều đặn. Không phải ai thức khuya đều phải đối mặt với nguy cơ đột quỵ, tuy nhiên, cơ thể của mọi người cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục.

Đêm là khoảng thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, vì vậy, vào khoảng thời gian này nhịp tim thường hạ, mạch máu chậm. Việc thức khuya quá nhiều sẽ khiến cho nội tạng không hoạt động đúng nhịp như bình thường, nhịp tim không thể điều chỉnh được kịp thời, dễ gây ra các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Tác hại của bệnh tim thì khỏi phải bàn!
Tác hại của bệnh tim thì khỏi phải bàn!
Nguy cơ cao gây ra bệnh tim
Nguy cơ cao gây ra bệnh tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy