Suy giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể

Suy giảm hệ thống miễn dịch là một hậu quả của tác hại của việc thức khuya. Ngủ không đủ giấc sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, không có đủ năng lượng để làm việc. Không những thế, khoảng thời gian từ 12 giờ đêm cho đến 4 giờ sáng là lúc cơ thể cần được nghỉ ngơi để tiết ra những hooc – môn cần thiết, giúp duy trì hệ miễn dịch cho cơ thể.


Nếu như tình trạng thức khuya được kéo dài thường xuyên, đặc biệt là thức thâu đêm sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất hooc – môn trên. Ngủ muộn phá hủy các tế bào máu trắng, gây hại đến khả năng miễn dịch cơ thể. Vì vậy những người thức khuya thường xuyên sẽ dễ bị mắc các bệnh như cảm cúm, dị ứng hơn người được ngủ sớm. Vì vậy mà những người hay thức khuya thường có hệ miễn dịch kém, thường xuyên bị ốm, cảm cúm,… hơn so với những người có thói quen ngủ đủ giấc.


Ngủ muộn phá hủy các tế bào máu trắng, gây hại đến khả năng miễn dịch cơ thể. Vì vậy những người thức khuya thường xuyên sẽ dễ bị mắc các bệnh như cảm cúm, dị ứng hơn người được ngủ sớm.

Suy giảm hệ thống miễn dịch là một hậu quả của tác hại của việc thức khuya.
Suy giảm hệ thống miễn dịch là một hậu quả của tác hại của việc thức khuya.
Suy giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể
Suy giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy