Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch

top 5
Nguyễn Thùy Dương

Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch là thương hiệu ẩm thực lâu đời với nhiều năm hoạt động. Đây là một trong những nhà hàng vô cùng nổi tiếng Hoài Đức. Suốt nhiều năm qua, Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch luôn thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đông đảo Việt Kiều mỗi khi đến Hà Nội và trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của đông đảo giới nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.


Đầu tiên món ăn được chế biến bởi một trong những nghệ nhân ẩm thực hàng đầu. Món ăn phải giúp quảng bá văn hóa truyền thống của quốc gia đó. Xét về chất lượng, món ăn phải thỏa mãn ngũ quan: thị giác, xúc giác, khứu giác, vị giác, thính giác. Đã ăn thì phải nhìn thấy cách trình bày món ăn đẹp, răng phải chạm vào món ăn, mũi phải ngửi được mùi vị hấp dẫn, lưỡi phải cảm nhận được, tai phải nghe được tiếng nhai thức ăn.


Đặc biệt nhất, món ăn phải mang thông điệp ý nghĩa, có sức lan tỏa lớn và mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Giữa tâm bão thực phẩm bẩn, Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch đã mang một thông điệp vô cùng lớn đối với thế giới, đó là “Nói không với thực phẩm bẩn. Sử dụng thực phẩm sạch trong chế biến món ăn để phòng chống bệnh tật và nâng cao sức khỏe”.


Không gian sinh thái của Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch rất rộng, sức chứa hơn ngàn thực khách. Nhà hàng tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ với không gian tre trúc, tranh tre, bàn ghế, niêu mẹt… gợi lên tình yêu quê hương, mang đến cảm giác như trở về làng quê tuổi thơ của mỗi du khách Việt Kiều xa xứ. Có thể nói Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch là khu ẩm thực lớn – nơi lưu giữ tinh hoa ẩm thực Việt, là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 A38 Geleximco, KĐT An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại: 0917 689 190

Website: https://manhhoach.com/

Giờ mở cửa: 09:00–22:30

Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy