Nhà Hàng Trọng Khách

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Với những người sành ăn, ở đâu cũng vậy ngoài cái hương vị, nét đặc trưng riêng thì mỗi nhà hàng đều để lại cho họ những ấn tượng riêng. Có lẽ cũng chính vì vậy, mà nhiều thực khách cho dù đã không ít lần ghé qua Lệ Mật đều không thể quên được cái không khí ấm cúng chân tình của nhà hàng gia truyền Trọng khách. Chỉ cần hai chữ "Trọng Khách" trên biển hiệu nhà hàng cũng đủ để mọi người cảm nhận về một ông chủ tâm huyết với cái nghề làm dâu trăm họ này. Nhưng nếu nói đây là mấu chốt dẫn tới sự thành công của nhà hàng thì điều đó, chỉ đúng một phần. Bởi với hàng chục nhà hàng san sát nhau được mọc lên trong cùng một thời điểm và cùng chung một tiêu chí lấy món ăn truyền thống của làng Lệ Mật làm thương hiệu thì sự cạnh tranh luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, cái khác biệt lớn nhất của Nhà Hàng Trọng Khách là phong cách phục vụ. Ngoài những bí quyết chế biến, hình thức trình bày món ăn, thì sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên luôn làm cho thực khách hài lòng. Bên cạnh việc duy trì thực đơn với hàng chục món ăn đặc sản truyền thống, nhà hàng còn thường xuyên bổ sung đa dạng hoá món ăn Âu, Á hiện đại.

Từ một nhà hàng nhỏ bé với vài bàn ăn ban đầu tới nay, Nhà Hàng Trọng Khách đã một cơ ngơi bề thế, quy mô có thể tiếp tới 1000 thực khách cùng một lúc. Rời xa không khí ngột ngạt náo nhiệt của cuộc sống Hà thành, vào ngày thường hay những ngày nghỉ cuối tuần đến với nhà hàng chúng tôi, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác lạ. Một hệ thống nhà sàn nổi trên hồ nước thơ mộng được liên kết bởi những chiếc cầu uốn lượn đã tạo ra một không gian thoáng đãng, ấm cúng. Bên cạnh nét thơ mộng của sàn, nhà hàng chúng tôi còn có hệ thống nhà được xây hiện đại bên cạnh khoảng không với rất nhiều cây xanh. Đến với nhà hàng Trọng Khách, bạn sẽ thấy được một không khí đầm ấm, như được trở về gia đình mình. Tại nhà hàng chúng tôi tùy theo số lượng người ăn, bạn tự mình được chọn các loại rắn: hổ mang chúa, hổ mang bành, cạp nong, cạp nia, hổ trâu, rắn ráo, rắn săn chuột, hổ chuối, ba ba, nhím, kỳ đà, lợn rừng, lợn mường, nhím, vịt trời, ngỗng, gà tre, gà chọi, gà chạy bộ, cà lăng, cá tầm, cá quả, chim ngói, chim câu, ngỗng, thỏ,...

Sau khi bạn chọn món ăn nhân viên sẽ tự tay cắt tiết và làm thịt. Có nhiều món thịt rắn khác nhau, trung bình khách được thưởng thức 10 -12 món, các món ăn thay đổi hàng ngày và món làm theo yêu cầu của khách. Cháo thịt rắn, xôi mỡ rắn, thịt rắn xào mềm, xào lăn, sườn rắn xúc bánh đa, xào miến, da rắn xào mềm; các món rán như gan rắn bao trứng, thịt rắn bao lá lốt, rắn tẩm bột, rắn nhồi thịt, chả rắn, rắn rán khúc, có món sườn rắn rang giòn xúc bánh đa. Các món nộm: rắn nộm hoa chuối, nộm rau ngót. Các món nướng: thịt rắn nướng ngũ vị hương, gan rắn nướng ngũ vị, nướng khúc lá chanh, nước bao dân dã. Các món hầm: rắn hầm sả gừng, rắn hầm mía sả, rắn om. Rắn tẩm thuốc bắc, đuôi rắn luộc, luộc cả con, lẩu rắn, thịt rắn hấp lá bưởi… Sau phần khai vị súp thịt rắn, khách được thưởng thức rượu tiết rắn và rượu mật rắn lấy từ những con rắn do khách chọn. Các món ăn theo thực đơn khách đã chọn dần dần được chuyển đến. Cùng với các món ăn khách sẽ được dùng các loại rượu rắn khác nhau: rượu bím rắn, rượu thuốc bắc, rượu rắn xà cừ, rượu nếp bao tử rắn, rượu rắn chim bìm bịp, rượu âm dương Hoắc.

Đến với Nhà Hàng Trọng Khách bạn sẽ được thưởng thức “đặc sản rắn” quanh năm giữa môi trường không khí trong lành. Nếu bạn muốn thử cảm giác ấm cúng cùng gia đình cùng không khí trong lành tránh xa sự ồn ào nhộn nhịp của đô thị vào những ngày nghỉ hay bất kỳ ngày nào, bạn hãy thử một lần đến với nhà hàng gia truyền Trọng Khách để thưởng thức những món ăn truyền thống sẽ khiến bạn thêm yêu cái gọi là "Văn Hóa Ẩm Thực" của xứ Hà Thành – kinh kỳ đất Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL32 Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0983 330 320

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Trọng-Khách-656300817713493/

Nhà Hàng Trọng Khách
Nhà Hàng Trọng Khách
Nhà Hàng Trọng Khách
Nhà Hàng Trọng Khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy