Nhà Hàng Hobby

top 2
Nguyễn Thùy Dương

Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới thuộc Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Nhà Hàng Hobby được thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo với cảm hứng đến từ ngôi làng người lùn Hobbit trong series phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”. Qua lối cổng hình mái vòm, thực khách sẽ bước vào một không gian rộng lớn với sức chứa tới 300 khách, được thiết kế theo lối kiến trúc riêng biệt vừa cổ kính, vừa hiện đại. Điểm nhấn chính của không gian nằm ở nội thất gỗ “từ sàn tới trần” tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.


Ngoài khu sảnh tiệc chung rộng lớn, độc đáo và không kém phần sang trọng, Nhà Hàng Hobby còn sở hữu hệ thống 4 phòng riêng sức chứa đa dạng từ 6 – 30 khách/phòng cộng thêm khu vực bàn ngoài trời thoải mái, thoáng mát sức chứa tới 50 khách. Không những thế, nhờ vị trí “đắt giá” nằm trong phim trường nên xung quanh Hobby là hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như đền Taj Mahal Ấn Độ, nhà trên cây Mexico... cho thực khách tha hồ check - in “sống ảo”.

Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Hobby tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn của: Cơm chiên bát đá, Hàu nướng kê trứng, Lẩu bạch tuộc Zamkung, Lẩu chim kê trứng, Salad mầm muống thịt bò... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt và cách trình bày lạ mắt, khiến thực khách chỉ nhìn qua là muốn thưởng thức ngay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phim trường Dreamland - Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 1900 066 808 & 0862 261 226

Email: marketing.baosonparadise@gmail.com

Website: http://baosonparadise.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

Nhà Hàng Hobby
Nhà Hàng Hobby
Nhà Hàng Hobby
Nhà Hàng Hobby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy