Nhà hàng Nhật Bản Edo

top 2
Ngọc Linh

Là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội với tuổi đời lên đến gần ba thập kỷ, nhà hàng Edo không chỉ nổi tiếng với hương vị đích thực của ẩm thực xứ Phù Tang mà còn có có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế.


Nhà hàng sở hữu thực đơn các món Nhật “đồ sộ" và phong phú nhất nhì thủ đô, từ hải sản thượng hạng, sushi, sashimi tinh tế, các món Nhật đặc trưng như bụng cá ngừ cao cấp otoro và chutoro, cá tuyết, tôm hùm, lươn Nhật, lẩu bò Shabu-shabu, tempura hay mì udon và soba…. Edo còn là điểm dừng chân lý tưởng mà những thực khách yêu thích trải nghiệm ẩm thực cao cấp không thể bỏ qua, với nghệ thuật trình diễn teppanyaki được mệnh danh là màn “hoả vũ" thoả mãn mọi giác quan hay cơ hội thưởng thức những lát bò Wagyu A5 thượng hạng.


Đặc biệt, bộ sưu tập rượu sake cao cấp được tuyển chọn từ nhiều vùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc cũng là một điểm nhấn trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ tại Edo. Nhà hàng có phục vụ tiệc riêng theo yêu cầu của quý khách cùng hệ thống 4 phòng VIP sang trọng, phù hợp cho những buổi sum họp ấm cúng hay các sự kiện đặc biệt với bạn bè, đối tác.


Một điểm ấn tượng thú vị khác của nhà hàng là các bạn nhân viên đều mặc đồng phục đậm chất Nhật Bản, khiến thực khách thực sự có cảm giác như đang được dùng bữa ở một nhà hàng cao cấp tại Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Vị trí: Tầng 1 - Khách sạn Hà Nội Daewoo

Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:30 hằng ngày

Hotline: 0903 448 098

Email: edo@daewoohotel.com

Facebook: https://www.facebook.com/Edo.hanoidaewoo

Website: https://www.daewoohotel.com/vi/dining

Thực đơn: https://bit.ly/EdoJapaneseRestaurant_Menu2023

Nhà hàng Nhật Bản Edo
Nhà hàng Nhật Bản Edo
Nhà hàng Nhật Bản Edo
Nhà hàng Nhật Bản Edo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy