Tomita Bento

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.


Nếu là tín đồ của các món ăn Nhật, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Tomita Bento - thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng Nhà hàng đứng đầu. Với không gian thanh nhã, sang trọng, Tomita Bento có các không gian chung, phòng riêng biệt để đáp ứng được yêu cầu khác nhau của khách hàng.


Những nguyên liệu tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu đã quen thuộc với hương vị của cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ thì tại Tomita Bento còn có rất nhiều các loại hải sản đặc biệt khác nhau với những món tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật...


Nhà hàng Tomita Bento luôn tự hào mỗi ngày được tiếp đón hàng trăm thực khách ghé qua bởi sự tin yêu:

  • Đa dạng các loại sashimi tươi ngon như sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi cá trích ép trứng...
  • Sushi chuẩn Nhật: Sushi California roll, Sushi Maki cá hồi, Sushi Nigiri cá trích ép trứng, Sushi Nigiri cá hồi, Sushi Nigiri cá ngừ, Sushi Nigiri tôm…
  • Cơm Bento tinh tế đậm vị Nhật, đảm bảo dinh dưỡng được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi sạch, kết hợp đầy đủ giữa: cơm, thịt, cá, rau xanh... như: cơm bento cá hồi nướng sốt miso/muối, cơm bento gà nướng sốt teriyaki, cơm bento thăn lợn chiên xù...
  • Đặc biệt, combo buffet lẩu cực đỉnh tại nhà hàng Tomita Bento chính là điểm nhấn ấn tượng, thu hút rất nhiều khách hàng.
  • Nướng đã tay với gần 20 loại thịt hảo hạng và hải sản tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ Gyu Bara, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn Buta Bara, dẻ sườn Nakaochi, bạch tuộc, tôm...
  • Nhúng mỏi tay với các loại lẩu: Lẩu Shabu Shabu, lẩu hải sản.
  • Salad tươi ngon, kết hợp nhiều nguyên liệu như salad cá ngừ, salad rong biển trứng cua đỏ.
  • Vô vàn món ăn kèm hấp dẫn: Khoai tây chiên, nem hải sản, cơm rang cá hồi, hoa quả tráng miệng…

Đến với nhà hàng Tomita Bento, khách hàng hoàn toàn an tâm:

  • Nguồn nguyên liệu tươi sạch, tuyển chọn
  • Menu món ăn đa dạng, thơm ngon chuẩn Nhật
  • Đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực Nhật
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm
  • Không gian nhà hàng mang phong cách Nhật sang trọng, ấm cúng

Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.


Bên cạnh đó, Tomita Bento còn hỗ trợ setup toàn bộ bàn tiệc tại nhà khi khách hàng đặt món tại nhà hàng. Các món ăn phục vụ tại nhà luôn tươi ngon và chất lượng. Tomita Bento đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách được trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của ẩm thực Nhật Bản ngay tại nhà cùng thực đơn đặc sắc của nhà hàng.


Không dừng lại ở đó, Tomita Bento còn là đơn vị uy tín, cung cấp số lượng lớn suất ăn cho văn phòng, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học... Đặc biệt, đối tác thân thiết của nhà hàng luôn là những doanh nghiệp, đơn vị, trường học Quốc tế - Hàn - Nhật. Dịch vụ ra đời với mong muốn mang đến hộp cơm Bento ngon miệng và trọn vẹn dưỡng chất, giúp bạn vừa tiết kiệm quỹ thời gian quý báu vừa có được những trải nghiệm đậm chất ẩm thực Nhật!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h-14h và 17h-21h30

Hotline: 0981 344 330

Website: www.tomitabento.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

Tomita Bento
Tomita Bento
Tomita Bento
Tomita Bento
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy