Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố

Tọa lạc ngay trên con đường sầm uất nhất của quận Gò Vấp, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố thuộc sở hữu của Hương Phố Group xuất hiện với một vẻ ngoài mang đậm nét hiện đại và sang trọng. Nếu bạn muốn có một đám cưới mang phong cách châu Âu sang trọng và cổ điển thì không thể bỏ qua Hương Phố được. Với lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu với màu trắng sang trọng và quý phái sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm phần lãng mạn và sang trọng.


Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng, cung cách phục vụ của Hương Phố luôn gắn liền với uy tín – chất lượng – kinh nghiệm – giá cả. Nhà hàng luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tổ chức tiệc. Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố cung cấp 21 sảnh với sức chứa tối đa mỗi tiệc lên đến 1000 khách và sự lựa chọn sảnh đa dạng từ sảnh 11 bàn đến sảnh 55 bàn.


Bên cạnh những cơ sở vật chất tuyệt vời thì nhà hàng tiệc cưới Hương Phố còn cung cấp thực đơn hơn 200 món truyền thống và quốc tế cho bạn tự do lựa chọn theo khẩu vị của chính mình và người thân, bạn bè. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là nhà hàng Hương Phố luôn có những ưu đãi hấp dẫn trong năm dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở đây, những ưu đãi đó như một món quà chúc mừng hạnh phúc của các cặp đôi. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng Hương Phố sẽ đồng hành cùng khách hàng để tổ chức những buổi lễ sang trọng và trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0283 989 6179 & 0283 989 4610

Email: salehuongpho@gmail.com

Website: huongpho.com.vn/

Fanpage: facebook.com/nhahangtiecuoihuongpho/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố
Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố
Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố
Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy