Trung tâm hội nghị The Adora Grand View

Tọa lạc tại một khu đất rộng lớn, với không gian thoáng đãng và cây cỏ xanh tươi, The Adora sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang ở trong một thời đại khác với thiết kế kiến trúc sang trọng cho những tiệc cưới lộng lẫy. Trung tâm tiệc cưới thuộc sở hữu của Tập đoàn Đông Phương uy tín, đơn vị đồng thời sở hữu hệ thống trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng Le Dong Phuong, The Adora là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn với những ưu điểm nổi bật và vượt trội những trung tâm tiệc cưới khác.

The Adora
có 7 sảnh tiệc, có thể phục vụ cùng lúc 5.000 khách. Tất cả các sảnh đều được trang bị màn hình LED trên sân khấu thay cho các phông màn bình thường. Nội thất sang trọng, trang thiết bị được đầu tư chuyên nghiệp và đặc biệt hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, được nhập từ Ý về phục vụ được cho các buổi hòa nhạc, nhạc kịch mà không phải trang bị thêm thiết bị âm thanh ánh sáng từ bên ngoài. Cấu trúc bằng hệ thống kính cường lực tạo không gian mở giúp quan quan sát rõ vẻ đẹp lộng lẫy của đường phố Sài Gòn lúc lên đèn. Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp được tuyển chọn từ các khách sạn năm sao tên tuổi như Sheraton và InterContinental, New Word…

Thực đơn phong phú, đa dạng với các món truyền thống của Việt Nam, món Trung Hoa hoặc món Âu cũng chính là thế mạnh của The Adora. Dù là thực đơn tiệc do trung tâm chọn sẵn hay của khách tự chọn, tất cả đều sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp đẳng cấp năm sao với hơn 25 năm kinh nghiệm giới thiệu và phục vụ.

Với tất cả những thuận lợi, hiện đại, chuyên nghiệp về mặt thiết kế và bày trí, tại The Adora, các đôi uyên ương có thể tổ chức một đám cưới sang trọng và phát triển các ý tưởng trang trí theo tất cả ước mơ của mình mà không sợ giới hạn ở bất kỳ yếu tố nào. The Adora luôn đảm bảo mọi mong muốn của khách hàng đều được phục vụ một cách chu đáo nhất, để các đôi uyên ương hạnh phúc có thể được thực sự là chính mình trong một không gian tiệc cưới tuyệt đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0282 201 1113 & 0903 311 995

Email: info@theadora.vn

Website: theadora.vn/

Facebook: facebook.com/theadora.dpg

Trung tâm hội nghị The Adora Grand View
Trung tâm hội nghị The Adora Grand View
Trung tâm hội nghị The Adora Grand View

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy