Trung Tâm Hội Nghị White Palace

Được xây dựng và phát triển bởi IN Hospitality vào năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện.

Với sự đầu tư bài bản và chuyên biệt cho các hội nghị và sự kiện cao cấp, White Palace luôn được chọn là địa điểm tổ chức của những hội nghị kinh tế lớn, những sự kiện văn hóa giải trí có tầm ảnh hưởng và yến tiệc đẳng cấp. Sau 16 năm không ngừng phát triển đầu tư về chiều sâu cho những trải nghiệm của khách hàng, White Palace gắn liền với sự thanh lịch, lòng hiếu khách, và tinh thần duy mỹ.


Mang theo tất cả tình yêu, hoài bão và ấp ủ để trở thành một trong những trung tâm sự kiện- tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM, từng công đoạn thiết kế, sáng tạo, nỗ lực không ngừng tại White Palace đã mang đến các sự kiện đỉnh cao thành công khiến White Palace tự tin khẳng định vị trí suốt 16 năm qua.


Niềm đam mê sáng tạo và cảm hứng không giới hạn đến từ sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng là động lực để White Palace chính thức khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới mở ra một không gian giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên, mái vòm vòng cung trắng muốt nhiều tầng ngay khi vừa bước vào tiền sảnh sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc lan tỏa ấn tượng với phong cách tối giản, tinh tế, vừa hiện đại vừa trang nhã tại White Palace.


White Palace còn sở hữu một đội ngũ đầu bếp giỏi mang đến những món ăn ngon, đẹp mặt luôn làm hài lòng khách hàng. Khi đến với White Palace bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trung tâm sẽ giúp bạn có được một lễ cưới trong mơ, tất cả mọi ý tưởng về lễ cưới của bạn sẽ biến thành sự thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 588 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0986 979 776

Email: info@whitepalace.com.vn

Website: whitepalace.com.vn/

Fanpage:

  • facebook.com/whitepalacehvt
  • facebook.com/whitepalace.com.vn
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
Trung Tâm Hội Nghị White Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy