Nhà hát lớn Thượng Hải

Nhà hát lớn Thượng Hải được xây dựng nhằm mục đích thu hút nhiều khán giả thông qua việc cung cấp các buổi biểu diễn kinh kịch truyền thống và Trung Quốc, các buổi hòa nhạc cổ điển và các buổi biểu diễn thử nghiệm hơn sẽ thu hút khán giả trẻ hơn. Nhà hát Opera mới sẽ được xây dựng tại khu phố Expo Houtan, tọa lạc tại bờ lồi ở khu vực ven sông gần sông Hoàng Phố.


Bề mặt mái nhà xoắn ốc gợi lên một chiếc quạt đang mở ra, nắm bắt được sự năng động của điệu nhảy và cơ thể con người. Tạo ra cả bề mặt và không gian, các chuyển động xuyên tâm của mái nhà tạo thành một cầu thang xoắn ốc kết nối mặt đất và bầu trời, đồng thời tạo ra tầm nhìn hướng ra thành phố và bờ sông Hoàng Phố. Mái nhà hát Opera Thượng Hải sẽ trở thành một sân khấu và nơi gặp gỡ dễ tiếp cận, phù hợp cho cả các sự kiện quy mô lớn và du khách hàng ngày. Để tôn vinh cả tập thể và cá nhân, quảng trường sẽ cho phép du khách ra vào 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, tạo ra cảm giác sở hữu công cộng.


Tại trung tâm của nhà hát Opera Thượng Hải là khán phòng chính 2.000 chỗ ngồi; một nhạc cụ tinh chỉnh cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại và âm thanh vượt trội. Gỗ sồi làm sàn chính của các phòng trưng bày và nội thất của hội trường, đảm bảo các đặc tính cách âm tốt. Những tấm kính mở rộng giúp sảnh chính đón ánh sáng tự nhiên, giúp thay đổi trải nghiệm của tòa nhà suốt cả ngày. Trong chính hội trường, gỗ được nhuộm màu đỏ sẫm. Vào ban đêm, đèn bên ngoài thay đổi diện mạo của tháp sân khấu, biến chúng thành những chiếc đèn lồng phát sáng, chiếu sáng mái nhà và đường chân trời.

Nhà hát lớn Thượng Hải
Nhà hát lớn Thượng Hải
Nhà hát lớn Thượng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy