Nha Khoa An Thịnh

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Với nhiều thành công trong lĩnh vực, Nha Khoa An Thịnh nằm trong danh sách phòng khám nha khoa ở Nha Trang tốt và uy tín. Nha khoa này có thể mạnh về tẩy trắng răng, niềng răng, trồng răng Implant và Nha khoa Tổng quát.


Tại nha khoa, khách hàng được khám và điều trị bởi những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Nha Khoa An Thịnh tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong từng lĩnh vực. Nha khoa Minh Khai cung cấp cho khách hàng các công nghệ tẩy trắng hiện đại. Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là phương pháp tẩy trắng răng kết hợp giữa việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng với thiết bị ánh sáng để làm cải thiện màu sắc của răng. Sau khi bôi thuốc tẩy, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn Plasma với tần số phù hợp lên răng, loại bỏ các liên kết tạo màu và trả lại hàm răng trắng sáng hơn.


Bằng sự tận tâm, chu đáo và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực y tế – đội ngũ tư vấn tại Nha Khoa An Thịnh sẽ giúp bạn hiểu rõ về các quy trình và liệu pháp. Đồng thời đáp ứng mọi thắc mắc và yêu cầu của người bệnh một cách nhanh chóng nhất.


Đến với Nha Khoa An Thịnh , khách hàng sẽ được tận hưởng điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Đơn vị luôn đặt người bệnh lên hàng đầu và tận tâm lắng nghe mọi yêu cầu, thấu hiểu tâm lý và mong muốn của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Bạch Đằng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0793 139 666
Email: anthinhdental@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Anthinhdental68.79.68
Giờ mở cửa: 07:30–19:00
Nha Khoa An Thịnh
Nha Khoa An Thịnh
Nha Khoa An Thịnh
Nha Khoa An Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy