Nha khoa Dr.Tooth

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Nha khoa Dr.Tooth được thành lập vào năm 2016 bởi bác sĩ Đặng Xuân Lộc. Khởi đầu của nha khoa là một phòng khám nhỏ. Sau hơn 7 năm phát triển, nha khoa đã trở thành một Trung tâm nha khoa hàng đầu, chuyên cung cấp những dịch vụ chất lượng cao tại TP. Nha Trang. Nếu bạn đang timd kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín thì đây là nơi bạn nên tham khảo.


Tẩy trắng răng là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cơ sở nha khoa chất lượng, thực tế đã có không ít trường hợp sau khi thực hiện xuất hiện tình trạng ê buốt khó chịu, kích ứng nướu, chảy máu chân răng.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường y khoa uy tín, Nha khoa Dr.Tooth tự hào mang đến những phương pháp điều trị hiện đại, kỹ thuật cao và an toàn cho khách hàng. hòng khám cam kết tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp trong mọi quy trình điều trị, từ những dịch vụ chăm sóc răng hàng ngày đến những liệu pháp phức tạp.


Ngoài việc chăm sóc và điều trị răng miệng, Nha khoa Dr.Tooth cũng tập trung vào việc tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân về các phương pháp bảo vệ và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe răng miệng trong tương lai. Toàn bộ thông tin được chia sẻ tại đây đều đảm bảo khoa học, chính xác, là chìa khóa giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 5788
Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental
Nha khoa Dr.Tooth
Nha khoa Dr.Tooth
Nha khoa Dr.Tooth
Nha khoa Dr.Tooth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy