Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

top 1
Trần Minh Phương

Bạn đang băn khoăn về dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Trang? Hãy đến ngay với Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang, một trong những phòng khám nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng uy tín. Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát cùng đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trăng răng được Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang áp dụng là làm trắng răng tại nha khoa và làm trắng tại nhà. Ở mỗi cách sẽ có mức giá khác nhau.


Tẩy trắng tại nhà rất đơn giản, nha sĩ sẽ làm một máng tẩy dựa theo mẫu răng của mỗi người. Máng này làm bằng nhựa mềm, không gây tổn thương đến nướu. Mỗi đêm, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn hãy đeo máng tẩy trắng. Thuốc được cho vào máng tẩy, sau đó mang máng tẩy mỗi đêm 2h – 3h. Bạn cũng có thể đeo máng tẩy lâu hơn vì hiệu quả của thuốc có thời gian dài hơn.


Phần răng tiếp xúc với thuốc tẩy trắng sẽ trở nên trắng lên sau 2 – 3 ngày, tuy nhiên cần thời gian làm trắng răng tại nhà lên 7 ngày để màu được bền và trắng sáng lâu dài. Nồng độ thuốc dao động từ 10 – 15%. Tùy theo nhu cầu và giá cả của dịch vụ, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang cam kết sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60 đường Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0787 505 577
Email: nhakhoaviethannt@gmail.com
Website: https://nhakhoaviethan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Việt-Hàn-Nha-Trang-514912158869874/

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy