Nha khoa Gia Đình

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.


Nha khoa Gia Đình nổi tiếng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất quận Cầu Giấy và Hai Bà Trưng với công nghệ tẩy trắng răng Whiteness. Tẩy trắng răng Whiteness đáp ứng đủ các tiêu chuẩn Nha khoa khắt khe về tính thẩm mỹ, độ an toàn cũng như kết quả trắng sáng dài lâu. Đặc biệt, thời gian tẩy trắng răng của bạn sẽ được rút ngắn chỉ còn 45 phút với những ưu điểm vượt trội hơn bất kì phương pháp tẩy trắng răng nào trước đây.


Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Gia Đình:

  • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hiện nay, WHITENESS được xem là một công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhất được rất nhiều người tin dùng và đa qua sự kiểm định về độ an toàn và bảo vệ răng.
  • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín: Nha Khoa Gia Đình luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.
  • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: Nha Khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

Email: cskh@nhakhoafamily.vn

Website: https://nhakhoafamily.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy