Nha khoa Minh Châu

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Hà Nội là thủ đô của cả nước, là trung tâm lớn nhất cả nước tập trung tất cả các loại hình dịch vụ, vì thế việc xuất hiện của hàng loạt cơ sở làm trắng răng là không có gì khó hiểu. Tuy nhiên quy trình tẩy trắng răng không hề đơn giản, nó đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như tay nghề bác sĩ giỏi thì mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tẩy trắng. Nha khoa Minh Châu là nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong dịch vụ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao.


Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, Nha khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tin. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu.

Kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Tại Minh Châu công nghệ tẩy trắng Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện, an toàn với sức khỏe răng miệng.


Hiệu quả duy trì lâu dài, màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt. Hãy đến với Nha khoa Minh Châu để được hưởng một dịch vụ làm trắng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Căn số 4 – Khu Liền Kề Trần Bình (Đối diện 158 Trần Bình), Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0868 594 666 & 0982 644 466

Email: nhakhoaminhchau@gmail.com

Website: https://nhakhoaminhchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn

Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy