Nha khoa Việt Úc

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, Nha khoa Việt Úc sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.


Ngày nay, ước muốn biến hàm răng ngả vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng không còn khó khăn khi nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, tẩy trắng răng ở đâu tốt mà giá tẩy trắng răng hợp lí làm bạn băn khoăn. Địa chỉ phòng khám nha khoa nào là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin? Nha khoa Việt Úc chắc chắn là địa chỉ tẩy trắng răng đáng tin cậy, giúp bạn khắc phục được hàm răng ố vàng trở lên trắng sáng.


Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Úc:

  • Nha khoa Việt Úc có các bác sĩ là giảng viên trường đại học Y Hà Nội, có chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Việt Úc tẩy trắng răng theo chuẩn quốc tế đem lại hiệu quả tẩy trắng hoàn mỹ nhất.
  • Nha khoa Việt Úc được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế theo chuyên khoa và đạt chuẩn quốc tế về vô trùng khép kín.
  • Nha khoa Việt Úc có đầy đủ các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như: Tẩy trắng răng bằng Beyon, BleachBright, công nghệ Zoom...
  • Trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại giúp cho quá trình tẩy trắng răng của bệnh nhân đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian tẩy trắng. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening bạn đã có một hàm răng trắng sáng.
  • Thuốc tẩy trắng răng: Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng tại nha khoa Việt Úc là các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu như Beyon, BleachBright,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 106 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0972 328 688 & 024 3564 1981 & 0922 317 284 & 0945 699 990

Email: nhakhoavietuc@gmail.com

Website: https://nhakhoavietuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 19h00
  • Chủ Nhật: 8h30 - 17h30
Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy