Nha khoa Lạc Việt Intech

top 1
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm xây dựng, bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Lạc Việt Intech ngày càng phát triển, tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu và cấy ghép implant công nghệ cao với hệ thống các cơ sở rộng khắp cả nước hiện toạ lạc tại Hà Nội, Hải Phòng và cả TP. Vinh, Nghệ An.

Hiện tại, Lạc Việt Intech đang là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực Niềng răng thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ niềng răng X- Matrix. Đây là công nghệ niềng răng mới nhất, có thể xem trước được kết quả, không đau, an toàn và không tái phát.

Không chỉ có thế mạnh trong dịch vụ Niềng răng chuyên sâu, Lạc Việt Intech còn là nha khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Trồng răng implant. Với khát khao để người Việt được trải nghiệm dịch vụ nha khoa đỉnh cao, Lạc Việt Intech luôn tiên phong đưa các công nghệ cấy ghép implant tiên tiến nhất về Việt Nam. Công nghệ độc quyền Safe tech với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Smart tech và Stop hurt giúp quá trình trồng răng implant diễn ra an toàn, không đau, ăn nhai tốt, thẩm mỹ đẹp như răng thật và có kết quả bền lâu.

Là thương hiệu nha khoa luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Lạc Việt Intech còn rất chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Toàn hệ thống được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu danh tiếng trên Thế giới, xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Điển hình như: máy chụp phim CT ConeBeam, máy quét dấu răng iTero Element 5D, máy Piezotome sử dụng sóng siêu âm cao tần nhổ răng không đau, không sưng, không chảy máu… Cùng với đó là đội ngũ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo chuyên sâu tại tại Mỹ và châu Âu, có thể điều trị được mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech?

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ, trợ thủ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng và cấy ghép implant từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài sẽ mang đến nụ cười hoàn mỹ, khỏe đẹp cho khách hàng.
  • Công nghệ hiện đại: Lạc Việt Intech không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến, nhiều năm liền hợp tác và nhận chuyển giao độc quyền công nghệ từ các nước dẫn đầu ngành thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Mỹ, Thụy sĩ, Italya…
  • Quy trình vô trùng tuyệt đối: Không chỉ hoàn thiện về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, luôn mang đến công nghệ hiện đại với quy trình vô trùng tuyệt đối đối đạt chuẩn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn trong và sau khi điều trị.
  • Đạt nhiều thành tích ngành nha khoa: Bác sĩ nha khoa Lạc Việt Intech trở thành khách mời quen thuộc trong các chương trình tư vấn trên sóng truyền hình: VTV1, VTV2, Đài truyền hình Hà Nội, VTC,... Nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top thương hiệu 2019, Tôn vinh thầy thuốc VN...
  • Cam kết minh bạch: Nha khoa Lạc Việt Intech mang lại dịch vụ nha khoa tối ưu, kết quả duy trì lâu dài với cam kết minh bạch cho khách hàng ở tất cả dịch vụ. Hoàn trả toàn bộ chi phí và bồi thường thêm 100% nếu kết quả không đạt được như thỏa thuận có hợp đồng cam kết đi kèm.

Đến với Trung tâm Nha khoa Lạc Việt Intech, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Lạc Việt Intech vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp.

Là hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn hoàn thiện từng ngày để mang lại trải nghiệm hàng đầu về chất lượng điều trị và dịch vụ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ qua hotline 0961 920 606 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!

LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH – NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ
Địa chỉ:

  • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
  • Hà Nội:
    • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
    • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 920 606

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

Website: https://lacvietintech.vn

    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt kinh nghiệm chuyên sâu, thường xuyên trao đổi, học tập nhằm cải tiến kỹ thuật chỉnh nha
    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt kinh nghiệm chuyên sâu, thường xuyên trao đổi, học tập nhằm cải tiến kỹ thuật chỉnh nha
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy