Nha khoa Paris Hải Phòng

top 6
Phương Trinh

Nha Khoa Paris Hải Phòng là một chi nhánh thuộc hệ thống bao gồm 10 cơ sở trải dọc từ Bắc vào Nam của Nha khoa Paris - Trung Tâm Nha Khoa uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha Khoa Paris Hải Phòng luôn cảm thấy tự hào về những gì đã làm được cho đến bây giờ.


Thực hiện mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi khách hàng, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười, Nha Khoa Paris Hải Phòng hiện đã đạt được những thành công nhất định cũng như đã dần khẳng định được vị thế của mình bằng việc ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, cùng một đội ngũ các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại. Tất cả các công nghệ này đều đã vượt qua kiểm định khắt khe về chất lượng, hiệu quả, tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn đối với cơ thể của hệ thống kiểm định Quốc tế thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).

Là một trung tâm nha khoa hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Nha Khoa Paris vẫn luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – tỏa sáng Việt Nam và đây cũng chính là điều đã giúp phòng khám chiếm được nhiều sự tin yêu từ các bệnh nhân, khách hàng trong thời gian vừa qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
1900 6900 & 0984 235 588 & 0943 776 699
Email:
tuvan@nhakhoaparis.vn
Website:
https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nha Khoa Paris Hải Phòng
Nha Khoa Paris Hải Phòng
Nha Khoa Paris Hải Phòng
Nha Khoa Paris Hải Phòng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy