Nha khoa Nụ Cười

top 3
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2009, với quá trình hoạt động lâu dài hơn 12 năm qua, Nha khoa Nụ Cười luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay. Tính đến nay, Nha khoa Nụ Cười đã có tổng cộng 2 cơ sở tại Hải Phòng và vẫn đang cố gắng mở rộng, phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng, đẳng cấp nhất.


Được biết, 100% các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ của Nha khoa Nụ Cười luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Nha khoa Nụ Cười cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Thế nên, nha khoa đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ Đức, Mỹ, Nhật Bản, trong đó có thể kể đến máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động, Ccamera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon…


Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ cộng đồng Hải Phòng, Nha Khoa Nụ Cười không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
  • 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0868 675 899

Email: nucuoidental@gmail.com

Website: https://nhakhoahaiphong.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoanucuoihp

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 20:00

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy