Nhà máy nấu nhôm Mitadoor

top 1
Phương Kem

Mitadoor là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam với hơn 26 năm kinh nghiệm, với vai trò là nhà sản xuất, phân phối, lắp đặt và cung cấp các giải pháp toàn diện về cửa, tự hào mang đến quý khách hàng các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Hiện nay, Mitadoor có 06 nhà máy sản xuất, 06 showroom trưng bày lớn tại miền Nam và hơn 850 đại lý trải dài trên toàn quốc.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất, phân phối, lắp đặt và cung cấp các giải pháp tổng thể về Cửa. Đến nay, Mitadoor đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật liệu Nghành Cửa với các dòng sản phẩm Cửa chất lượng vượt trội, được thị trường trong nước và quốc tế đón nhận.


Mitadoor là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm nhôm từ giai đoạn phôi nhôm đến giai đoạn thành phẩm trên dây chuyền khép kín công nghệ Đức. Phôi nhôm được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, Australia và Singapore. Mitadoor là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm nhôm từ giai đoạn phôi nhôm đến giai đoạn thành phẩm trên dây chuyền khép kín công nghệ Đức. Phôi nhôm được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, Australia và Singapore. Công suất lên đến hàng chục tấn/ngày hoạt động 24/24 đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của thị trường, ngay cả vào mùa cao điểm. Máy móc được đầu tư mới 100% được vận hành bởi các nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có sự giám sát của chuyên gia nước ngoài.

Để làm ra các sản phẩm Cửa chất lượng hàng đầu đòi hỏi khâu sản xuất nguyên liệu vô cùng quan trọng. Nhà máy nấu nhôm Mitadoor tại KCN Đồng An 2, TX Bến Cát, Bình Dương để thấy được năng lực và quy mô của Mitadoor với:

  • Diện tích hơn 20,000m2.
  • Hơn 500 công nhân.
  • Công suất nấu nhôm 50 tấn/ 2 lò.

Sản phẩm nhôm định hình của Mitadoor đã được phân phối và tiêu thụ trên phạm vi toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài. Mitadoor đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống phân phối sâu – rộng, đảm bảo sản phẩm Mitadoor phủ khắp thị trường, qua tất cả các kênh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298-300 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 007 888 & 027 4376 3544 & 0984 821 016
Email: info@mitadoor.com.vn
Website: https://mitadoor.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mitadoorgroup
Nhà máy nấu nhôm Mitadoor
Nhà máy nấu nhôm Mitadoor
Nhà máy nấu nhôm Mitadoor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy