Nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp

top 2
Phương Trinh

Nhôm Việt Pháp là một trong những nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu; cùng với đội ngũ kĩ sư – nhân viên giàu kinh nghiệm; nguồn nguyên liệu nhôm nguyên chất,…


Nhôm Việt Pháp tự hào sản xuất được những thanh nhôm định hình chất lượng và thẩm mĩ quốc tế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với giá thành hợp lý.


Quy trình sản xuất của công ty nhôm Việt Pháp rất tiên tiến với quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra chất lượng đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra rất nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên vừa lành nghề, năng động kết hợp với kinh nghiệm tích lũy từ thế hệ đi trước khiến cho thiết kế sản phẩm vừa chất lượng kỹ thuật lại rất có thẩm mỹ phù hợp với yêu cầu của thị trường.

Nhôm định hình do Việt Pháp sản xuất được thiết kế dày hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm trên thị trường, trên thân ít khe hở, có khả năng chống mưa và nước tạt. Sản phẩm có nhiều màu sắc, đa dạng về kích thước, kích cỡ sản phẩm thích hợp với các công trình dân dụng, khách sạn hoặc biệt thự.

Ngoài ra, sản phẩm nhôm định hình còn được sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống trầy xước, chống ăn mòn vật lý, hóa học. Thiết kế thông minh giúp giảm thời gian thi công, lắp ráp sản phẩm và hạ giá thành nhưng chất lượng không thay đổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở nhà máy Nhôm Việt Pháp: Lô A2, CN8 - KCN Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy 1:
Lô A2 - CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy 2:
Lô A - KCN Trung Hà, Tam Nông, Phú Thọ

Hotline: 1900 0063 & 0904 865 331

Website: http://nhomvietphap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhomvietphaphanoi

Nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp
Nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp
Nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp
Nhà máy sản xuất nhôm Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy