Nhà máy sản xuất nhôm định hình Việt Ý

top 5
Phương Trinh

Công ty TNHH Nhôm Việt Ý là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu nhôm, nhôm định hình cho các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp và giao thông.

Công ty này đã tham gia thi công, lắp đặt hàng trăm tuyến quốc lộ, tỉnh lộ, cầu đường bộ, đường thủy,… theo yêu cầu của khách hàng và được đánh giá là nhanh về tiến độ và chất lượng luôn đảm bảo. Ngoài ra, mỗi năm lượng nguyên liệu nhôm công ty này cung cấp chiếm khoảng 10% tổng sản lượng nhôm tiêu thụ trong cả nước.

Nhôm Việt Ý có đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong quản lý với hơn 20 năm tham gia điều hành các nhà máy sản xuất nhôm. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật am hiểu về sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm cho các lĩnh vực công nghiệp nội thất, xây dựng dân dụng, cầu đường. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong vận hành dây chuyền thiết bị công nghệ sản xuất.


Các sản phẩm nhôm định hình của công ty Việt Ý phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu khuôn sản phẩm, ngoài ra công ty có thể sản xuất nhôm định hình theo yêu cầu của khách hàng. Mặt khác, trong kho luôn sẵn hàng, đáp ứng nhu cầu cần lấy hàng gấp của các bên, giá cả lại cạnh tranh nên nhận được nhiều sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.


Trong thời gian tới, Nhôm Việt Ý phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực nhôm tại thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp uy tín, vững mạnh dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm tốt, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô CN 11 - Cụm CN Nguyên Khê, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0904.217.729 & 0988.707.262 & 0983.655.055

Email: nhomviety.cskh@gmail.com

Website: http://nhomviety.vn/?

Fanpage: https://www.facebook.com/nhomviety.vn/

Nhà máy sản xuất nhôm định hình Việt Ý
Nhà máy sản xuất nhôm định hình Việt Ý
Nhà máy sản xuất nhôm định hình Việt Ý
Nhà máy sản xuất nhôm định hình Việt Ý
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy