Nhà thuốc FPT Long Châu

top 4
Phương Kem

Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, kinh nghiệm 20 năm trong ngành với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành. Nhà thuốc FPT Long Châu tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.


Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, Nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng thương hiệu là nền tảng cho sự phát triển, là cơ sở niềm tin cho sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bởi vậy tại FPT Long Châu đang nỗ lực không ngừng để tạo nên giá trị khác biệt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên từng dịch vụ: Đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện, dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện, cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe...


Cùng với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá, Nhà thuốc FPT Long Châu đang ngày càng hiện đại hóa, tạo điều kiện tối ưu cho người tiêu dùng với dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến qua ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


Nhà thuốc FPT Long Châu luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của những khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 637 - 639 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • 161 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Hotline: 1800 6928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy