Nhà thuốc Tâm Việt

top 9
Phương Kem

Nhà thuốc Tâm Việt chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái Tâm của người Việt.


Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà thuốc Tâm Việt ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.


Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống. Nhà thuốc Tâm Việt chuyên phân phối các loại thuốc Tây, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất đến tay khách hàng.


Nhà thuốc Tâm Việt nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, xuất phát từ đó, Nhà thuốc Tâm Việt phục vụ khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, đạt được hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và điều trị bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4/152 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0878 734 730 & 0355 142 578

Website: https://nhathuoctamviet.vn/

Nhà thuốc Tâm Việt
Nhà thuốc Tâm Việt
Nhà thuốc Tâm Việt
Nhà thuốc Tâm Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy