Nhà thuốc Thân Thiện

top 8
Phương Kem

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà thuốc Thân Thiện ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú. Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, Bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.


Nhà thuốc Thân Thiện chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý.


Ở Nhà thuốc Thân Thiện, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Nhà thuốc Thân Thiện luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, Nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên Fanpage, website. Khách hàng có thể tham khảo các mặt hàng thuốc tại đây, cùng với đó, có thể đặt mua thuốc và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt. Đối với các thuốc kê đơn, người bệnh gửi đơn cho nhà thuốc, sau đó nhà thuốc Thân Thiện sẽ giao thuốc đến tận nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 30, Vạn Xuân, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0916 893 886
Email:
nhathuocthanthien88@gmail.com

Website: https://nhathuocthanthien.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/nhathuocthanthien

Nhà thuốc Thân Thiện
Nhà thuốc Thân Thiện
Nhà thuốc Thân Thiện
Nhà thuốc Thân Thiện
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy