Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Cỏ Mùa Thu

Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những địa chỉ không còn quá xa lạ đối với người dân sinh sống tại Cần Thơ. Nhà thuốc FPT Long Châu được biết đến là hệ thống nhà thuốc trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT đã có kinh nghiệm 20 năm trong ngành với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, những con số này là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng dịch vụ.


Tại nhà thuốc FPT Long Châu rất đa dạng các mặt hàng không chỉ có thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, tại đây còn có dược mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như: tinh dầu, thiết bị làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc răng miệng,... và trang thiết bị y tế như: dụng cụ sơ cứu, khẩu trang, dụng cụ theo dõi,... giúp khách hàng khi đến với FPT Long Châu sẽ có nhiều lựa chọn, mua nhiều thứ cần thiết cùng một nơi. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


FPT Long Châu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn theo nguyên tắc 4 đúng: đúng thuốc, đúng cách, đúng giá, đúng liều lượng. FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý hệ thống giúp người dùng có thể dễ dàng hơn như: khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, khách hàng sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày. Hoặc mới đây là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến qua ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiện thời gian. Chắc chắn khi đến với nhà thuốc FPT Long Châu khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20-22 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • LK3-01 Nguyễn Văn Cừ, P. Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • 312A-313 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy