Nhà thuốc Trung Sơn

top 3
Nobi Ta

Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ trực thuộc công ty TNHH Trung Sơn Alpha, là cửa hàng chuyên bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế và thực phẩm chức năng. Với kinh nghiệm gần 20 năm phục vụ khách hàng. Hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.


Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn được sáng lập bởi BS.Trương Thanh Sơn tại Cần Thơ từ năm 1997. Tính đến hiện nay, Trung Sơn đã mở rộng độ phủ đến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Mekong và đã bắt đầu triển khai kênh bán hàng Online để tiếp tục lan tỏa giá trị đến khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong thời gian tới.


Tại TScare.com - trang web của Nhà thuốc Trung Sơn bạn có thể mua các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giá rẻ, cũng như các loại mặt hàng khác với rất nhiều các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Bây giờ bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà TScare mang lại chỉ với 1 click chuột. Dù bạn là một nhà quản lý bận rộn với công việc hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại TScare - mua hàng trực tuyến dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian. Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, nên ở đây không có sản phẩm giả, nhái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 90 Lý Tự Trọng, An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 133 Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • ...
  • https://trungsoncare.com/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 558 898 & 029 2730 0899

Email: kinhdoanh@trungsonpharma.com & nhathuoctrungsononline@gmail.com

Website: https://tscare.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctrungson/

Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy