Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)

Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Phan Thiết, Nhat Vy Truong Make Up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, Nhat Vy đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.


Với khả năng make up đầy riêng biệt, Nhat Vy đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Nhat Vy hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Nhat Vy Truong Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E65 khu dân cư Phú Trinh, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại:
0908 050 484
Fanpage: www.facebook.com/nhatvy.truong.52

Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy