Quyên Trương

Làm sao để trong ngày trọng đại trong cuộc đời bạn trở nên xinh lung linh nhất? Làm thế nào để chọn được kiểu tóc và tone makeup phù hợp với khuôn mặt mình? Đừng lo, đã có Quyên Trương ở đây và đồng hành cùng với bạn. Với kinh nghiệm trong nghề đã lâu năm chắc chắn bạn sẽ có một diện mạo mới sau khi được tư vấn và làm đẹp một cách chuyên nghiệp.


Hiện nay có vô vàn những phong cách xu hướng trang điểm khác nhau đó là những gu makeup như hồng phấn, nâu trầm,... giúp các nàng dâu tôn lên được vẻ đẹp của chính mình tinh tế và đặc biệt tỏa sáng trong ngày quan trọng. Chỉ cần với lối makeup đơn giản để tạo nên gương mặt cô dâu được tự nhiên nhất, có hình khối để thể hiện tùng đường nét trên khuôn mặt và cũng như thần thái trong lễ đường. Và Quyên Trương hiểu rõ những điều đó chính vì vậy luôn cập nhật những kiểu trang điểm đến những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường dành cho các nàng dâu.


Makeup cô dâu hoặc đi tiệc thì Quyên Trương vẫn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí lớp nền mỏng, nhẹ sẽ làm các nàng tôn lên được nét đẹp trẻ tung kết hợp với các đường nét trên khuôn mặt mà vẫn nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 354 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0355 536 172
Fanpage: www.facebook.com/quyenkim.quyen.73/

Quyên Trương
Quyên Trương
Quyên Trương
Quyên Trương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy