Nho khô

Nho khô hỗ trợ bạn rất nhiều trong những ngày tết khi vừa có thể nhâm nhi vừa có thể hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Đây là lợi ích rất tuyệt vời và giải cứu bạn khỏi những vấn đề chưa ổn trong hệ tiêu hóa đặc biệt là thời điểm tết. Ở nho khô, chứa một lượng lớn chất xơ hỗ trợ táo bón, rất tốt cho nhu động ruột. Chất xơ trong nho khô có thể loại bỏ các độc tố và chất thải qua đường tiêu hóa. Ngoài ra, nhờ có lượng axit oleanolic trong nho rất tốt cho mắt và bảo vệ men răng. Và có tác dụng với những người bị thiếu máu, yếu xương.


Nho khô là một thực phẩm rất nhiều gia đình mua để mời khách dịp tết. Trong nho có rất nhiều sắt, cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu và giúp mang ôxy đến các bộ phận khác nhau của cơ thể. Ăn nho khô sẽ ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt...


Do vậy, ăn nho khô thường xuyên có rất nhiều lợi ích và đặc biệt rất dễ ăn. Trẻ con hay người lớn đều có thể sử dụng. Và nếu tìm hiểu, nho còn mang lại nhiều vô cùng cho sức khỏe, do vậy, ngoài dịp tết ra bạn có thể mua để sử dụng hằng ngày, tăng cường hiệu quả.

Nho khô
Nho khô
Có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón
Có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy