Như Ý Vũ Store

top 1
Kim Ngọc

Bạn nghĩ sao khi sở hữu cho mình những set đồ vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ? Đến với Như Ý Vũ Store tại 129 Bùi Thị Trường, P5, Tp Cà Mau, bạn sẽ được hòa mình trong một thế giới váy đầm cực xinh yêu, sự hòa trộn giữa ngọt ngào và quyến rũ trong những set đồ của Như Ý Vũ Store đảm bảo sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Một chút nữ tính, một chút quyến rũ, bí ẩn đảm bảo sẽ khiến các bạn trở nên cực kỳ cuốn hút đấy. Thường người ta hay nghĩ những set đồ quyến rũ chỉ phù hợp cho tiệc tùng, event nhưng không những set đồ ở Như Ý Vũ Store đều được biến tấu, cách điệu để giúp bạn có thể diện đi bất cứ đâu cũng đều hợp hết thảy.


Những thiết kế ở Như Ý Vũ Store không chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ gì đó rất kiêu sa, rất gợi cảm. Chất liệu vải ở đây đều thuộc dòng cao cấp, đường may tỉ mỉ, form dáng tinh tế, màu sắc tôn da,.. Bằng tất cả những ưu điểm này, Như Ý Vũ Store tự tin có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào, tự tin có thể đem đến cho khách hàng những set đồ độc nhất đẹp nhất và quyến rũ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 Bùi Thị Trường, P5, Tp Cà Mau (xéo trà sữa Bobapop )
Điện thoại:
0941 699 997 & 0949 100 102

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhuyvu.store/

Như Ý Vũ Store
Như Ý Vũ Store
Như Ý Vũ Store
Như Ý Vũ Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy