SHOP CHẢNH CÀ MAU

top 6
Hạnh Lê

Dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm thời trang và phụ kiện chất lượng, đầy nổi bật, SHOP CHẢNH CÀ MAU sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến.


Nổi tiếng với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng SHOP CHẢNH CÀ MAU luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Bộ sưu tập của shop đa dạng về mẫu mã, có đầy đủ các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt, tại SHOP CHẢNH CÀ MAU có khá nhiều các mẫu đồ bộ với đa dạng về kiểu dáng cùng chất liệu chắc chắn sẽ khiến chị em “rụng tim” từ cái nhìn đầu tiên.


Đến với shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình phong cách phù hợp nhất. Hơn thế bạn không phải bỏ ra một chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại shop, bởi vì giá cả ở đây ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này.


Đến với SHOP CHẢNH CÀ MAU bạn sẽ không phải lo về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả mà shop sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
200 - 202 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau

Hotline: 0939 498 007
Zalo:
0946 007 678

Facebook: https://www.facebook.com/shopchanhcamau/

SHOP CHẢNH CÀ MAU
SHOP CHẢNH CÀ MAU
SHOP CHẢNH CÀ MAU
SHOP CHẢNH CÀ MAU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy