NT - STORE

top 5
Hạnh Lê

NT - STORE có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái mê shopping tại Cà Mau. Shop chuyên cung cấp các kiểu áo hoddie, unisex và áo kiểu,... từ chất liệu đến mẫu mã đều chất lượng và luôn trong top hot trend được các chị em săn đón.


Từng mẫu thiết kế ở NT - STORE phù hợp với phong cách năng động giúp bạn cảm thấy tự tin mỗi khi bước xuống phố đi chơi cùng bạn bè, đi mua sắm, đi du lịch. Bên cạnh đó, mỗi bộ trang phục tại NT - STORE có thể giúp bạn tự tin hơn theo cấp số nhân, làm cho bạn trông thật đáng yêu và trẻ trung.


Các mẫu mới tại shop luôn được cập nhật trên Fanpgae thường xuyên nên bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài những mẫu áo kiểu thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại áo khoác chống nắng dày dặn, hay những kiểu sơ mi họa tiết bánh bèo nữ tính có thể phối chung với các loại quần hay váy, tùy với vóc dáng và sở thích của bạn.


Ngoài ra shop còn có các mặt hàng phụ kiện và mỹ phẩm: túi xách, son môi, nước hoa,... với mẫu mã đa dạng và chất lượng uy tín, bạn chỉ cần ibox, shop sẽ hỗ trợ tư vấn ngay cho bạn. Mẫu mã chất lượng tốt, giá thành hợp lí, tư vấn nhiệt tình chính là lí do tại sao shop lại được yêu thích tại NT - STORE đến vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
181 Tôn Đức Thắng, phường 5, Cà Mau

Hotline: 0915 130 720

Facebook: https://www.facebook.com/ntstorenguyendu/?ref=page_internal

NT - STORE
NT - STORE
NT - STORE
NT - STORE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy