Niêu Ta Lounge & Restaurant

Niêu Ta Lounge & Restaurant là nhà hàng có vô số các món ăn ngon Hà Nội, tại đây, thực khách có thể thưởng thức đặc sản Hà Nội nói riêng và đặc sản miền bắc nói chung. Ngoài hương vị đặc sản hà nội, thực khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, yên tĩnh và ấm áp mang đậm nét đặc trưng của con người và phố cổ Hà Nội.


Với niềm đam mê ẩm thực dân tộc và khao khát đưa tới những món ăn đậm đà hương vị Việt truyền thống. Niêu ta đã và đang mang đến gần hơn với thực khách mọi miền đất nước những món ăn thật " vị tinh hoa - bản sắc Việt ". Mỗi ngày mỗi đổi hơn 30 mâm cơm đặc sắc sẽ thay đổi theo từng ngày , màu sắc tươi mới giữ trọn hương vị trong cái quen có cái lạ, ngồi ăn ở không gian đậm chất Đông Dương thì tuyệt khỏi phải nói.


Tại nhà hàng Niêu Ta Lounge, thực khách có thể tiếp đãi khách hàng, bạn bè và gia đình bằng những món đặc sản hà nội mà không nơi nào có được. Cùng tới nhà hàng Niêu Ta để trải nghiệm phong cách nhà hàng 5 sao, thực khách chỉ cần thưởng thức đặc sản, còn lại hãy để niêu ta lo. Đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân địa điểm ăn uống sài gòn này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 191/5 Hoàng Văn Thụ, P8, Q Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 088 885 51 91

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nieutarestaurant

Niêu Ta Lounge & Restaurant
Niêu Ta Lounge & Restaurant
Niêu Ta Lounge & Restaurant
Niêu Ta Lounge & Restaurant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy