Yuki Sushi & BBQ

Không thể phủ nhận rằng ẩm thực Nhật Bản luôn có sức hút kỳ lạ đối với những ai đam mê ăn uống. Bởi ẩm thực Nhật Bản luôn trau chuốt trong cách bày trí cùng với nguồn nguyên liệu thanh khiết và những lợi ích tốt cho sức khỏe. Bạn hãy đến với Hệ thống Yuki Sushi & BBQ để thưởng thức tiệc buffet nướng và sushi đầy hấp dẫn, đẹp mắt dưới bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của các đầu bếp Nhật nhé.


Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến ẩm thực Nhật Bản mà không nhắc đến sushi và nigiri. Sushi là sự kết hợp tinh tế đến từ vị ngọt của gạo Nhật, chút chua nhẹ của giấm shari và vị béo rất thanh của lát cá tạo nên hương vị không thể chối từ. Những món sushi mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn buffet lần này là: cá hồi sốt Yuki, cá hồi sốt tiêu, nigiri thanh cua, nigiri trứng, nigiri tôm, nigiri cá hồi, nigiri cá ngừ,… Bên cạnh đó là các món maki: maki cá hồi, maki cá ngừ, maki thanh cua, maki trứng, maki dưa leo, maki bơ,…


Nổi bật và hấp dẫn không kém cạnh các món ăn tươi sống, các món nướng Nhật với nguyên liệu thịt vô cùng hảo hạng cũng "sẵn sàng" chờ đón được thưởng thức như: ba chỉ heo ướp tiêu đen, sườn heo, bẹ heo sữa ướp chao, nạc dăm, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ ướp sa tế, lưỡi bò,... Không thể thiếu chính là các món hải sản nướng vô cùng tươi ngon: tôm thẻ, bạch tuộc, hàu nướng, cá sanma, mực ống ướp sa tế,... thịt đà điểu, cá sấu... Tất cả đều được tẩm ướp và chế biến theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên vị ngon khó cưỡng.


Yuki Sushi còn là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, chiêu đãi đối tác, họp mặt gia đình với không gian lịch sự, được lắp máy lạnh, sạch sẽ, ấm cúng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, ân cần, chu đáo cũng góp phần mang lại niềm vui cho khách hàng dùng bữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 090 690 60 22

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/yukibbq

Yuki Sushi & BBQ
Yuki Sushi & BBQ
Yuki Sushi & BBQ
Yuki Sushi & BBQ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy