Nông Trại Nấm Xanh

top 5
Quang Vũ

Nấm Xanh là một trang trại sản xuất nấm linh chi với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu cung cấp nấm tươi sạch cho các chuỗi siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, nhà hàng ẩm thực và nhiều đối tượng khách hàng khác. Phương châm hoạt động của Nấm Xanh là mang đến nguồn nấm tươi sạch cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lúc và mọi nơi.

Nấm Xanh
đã mở rộng quy mô hoạt động của mình sang nhiều tỉnh thành lớn từ Nam ra Bắc, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khu vực khác nhau. Để đảm bảo tiện lợi và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trang trại đã mở kênh bán hàng online cho cả khách sỉ và khách lẻ. Quy trình mua hàng online được thiết kế vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm nấm linh chi một cách thuận tiện.


Nấm Xanh cam kết có tinh thần trách nhiệm cao đối với các đối tác, nhà phân phối, khách sỉ và khách lẻ. Hơn nữa cam kết cung cấp mức giá công khai và minh bạch trên website, không bao giờ gian lận trong giao dịch kinh doanh. Trung thực luôn được đặt lên hàng đầu trong nội bộ công ty và cũng trong mối quan hệ với các đối tác. Nấm Xanh luôn hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng của mình, đảm bảo mang đến sản phẩm nấm linh chi tươi sạch chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu và tin tưởng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182/63 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0868 819 484
Email:
hotro@namxanh.vn

Website: https://namxanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/namxanhcorp/
Giờ mở cửa:
08:30-12:00 & 13:00-18:00

Nông Trại Nấm Xanh
Nông Trại Nấm Xanh
Nông Trại Nấm Xanh
Nông Trại Nấm Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy