SÂM YẾN THỊNH PHÁT

top 3
Phương Kem

Nấm linh chi thuộc họ nấm lim, còn có những tên gọi khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên thanh. Nấm linh chi được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục”. Trong y học hiện đại, tác dụng của nấm linh chi vẫn được các nhà khoa học ở nhiều nơi trên thế giới nghiên cứu và phát hiện thêm theo thời gian.

Hiện tại, chỉ có 6 loại nấm linh chi được đưa vào nghiên cứu tường tận công dụng của nó, đó là nấm linh chi đỏ, vàng, xanh da trời, tím, đen, trắng. Trong 6 loại này, linh chi đỏ và đen là có hoạt tính trị liệu tốt nhất. Các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Bạn đang muốn mua nấm linh chi thì hãy đến ngay với Showroom Sâm Yến Thịnh Phát để mua được những sản phẩm nấm linh chi chất lượng nhất nhé.


Showroom Sâm Yến Thịnh Phát
chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng chăm sóc sức khỏe như: nhân sâm, yến sào, linh chi, đông trùng hạ thảo có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia,...


Cam kết chất lượng tốt nhất thị trường với giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hoặc làm quà tặng sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại:
0283 506 6666
Email: info@iclick.vn

Website: nhansamthinhphat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SamYenThinhPhat/

Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy