Pet Shop of Horrors

Pet Shop of Horrors (Tiệm thú kiểng) là một trong những bộ anime vừa thuộc thể loại Josei, vừa mang tính cất huyền bí kinh dị và xen lẫn những tình tiết bí ẩn là mà bạn nên theo dõi. Manga được viết và minh họa bởi Matsuri Akino được đăng nhiều kỳ trên Apple Mystery của Nhà xuất bản Ohzora. Manga cũng đã được cấp phép tại Bắc Mỹ bởi Tokyopop.


Loạt phim Pet Shop of Horrors tập trung vào Bá tước D (Count D) lập dị - chủ sở hữu của một cửa hàng thú cưng bí ẩn nằm ở trung tâm Khu Phố Tàu và những vị khách quen ghé thăm cửa hàng siêu nhiên của ông hàng ngày. Tuy nhiên, cửa hàng thú cưng này không bình thường như những cửa hàng khác. Count D bán những loài thú cưng hiếm có và kỳ lạ, nhưng điều đặc biệt là các loài thú cưng này đều đem theo một loạt những quy tắc nghiêm ngặt mà chủ nhân của chúng phải tuân thủ.


Mỗi tập của Pet Shop of Horrors tập trung vào một khách hàng đến cửa hàng của Count D và mua một con vật. Tuy nhiên, những con vật này thường mang theo một loạt những sự kiện kỳ lạ và kinh dị. Các câu chuyện tập trung vào những mối quan hệ phức tạp giữa con người và thú cưng của họ và những hậu quả đáng sợ mà việc không tuân thủ quy tắc gắn với thú cưng đó có thể gây ra.


Một số thông tin về Pet Shop of Horrors:

  • Số tập: 4
  • Năm phát sóng: 1999
  • Điểm IMDb: 7.3
Pet Shop of Horrors
Pet Shop of Horrors
Pet Shop of Horrors

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy