Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu

Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu là một bộ anime dựa trên manga cùng tên của tác giả Haruko Kumota. Phiên bản anime được chuyển thể lần đầu tiên bởi công ty studio Deen với 2 video hoạt hình gốc vào năm 2015, phiên bản phim truyền hình anime được sản xuất cũng bởi studio Deen, phát sóng lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2016. Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu mang đến một câu chuyện sâu sắc về nghệ thuật Rakugo và cuộc sống của các nghệ sĩ Rakugo.


Cốt truyện được chia thành hai phần: Phần đầu tiên diễn ra vào thời kỳ Shouwa (1926-1989) và phần thứ hai diễn ra vào thời kỳ Heisei (1989-2019). Phần đầu tiên tập trung vào quá khứ của Yakumo và Sukeroku - hai nghệ sĩ Rakugo tài năng, bao gồm cách họ gia nhập vào nghệ thuật Rakugo và mối quan hệ phức tạp giữa họ. Qua những cuộc biểu diễn Rakugo và những câu chuyện mà họ kể, anime khám phá sự phát triển của hai nhân vật chính cũng như những khó khăn và thử thách trong cuộc sống của họ.


Phần thứ hai của Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu tập trung vào con trai nuôi của Yakumo - Yotaro, người đã trở thành một nghệ sĩ Rakugo. Câu chuyện theo chân Yotaro khi anh cố gắng theo đuổi đam mê Rakugo của mình và tìm hiểu về quá khứ của cha mình và Sukeroku.


Một số thông tin về Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu:

  • Số tập: 25 (2 phần)
  • Năm phát sóng: 2016 - 2017
  • Điểm IMDb: 8.3
Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu
Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu
Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy