Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang

top 4
Trần Linh

Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang tại Tây Ninh là trung tâm chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe nam giới. Với diện tích khuôn viên rộng lớn lên đến hàng ngàn mét vuông, đây là nơi tập trung các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị một cách tối ưu.


Dịch vụ khám nam khoa và học tiết niệu tại đây được thực hiện độc lập và chuyên sâu, tập trung vào việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới. Bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang khi gặp các dấu hiệu không bình thường ở vùng kín như ngứa, tiết dịch không bình thường hoặc có mùi khó chịu, sưng tinh hoàn, tiểu tiện nhiều, đau, tiểu khó, rối loạn cương dương, yếu sinh lý hoặc có nghi ngờ về các bệnh xã hội. Ngoài ra, phòng khám cung cấp các liệu pháp cho các bệnh như cắt bao quy đầu, điều trị hẹp bao quy đầu và xử lý các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, mụn cóc.


Đặc điểm nổi bật của tập thể y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang là tư duy nhanh nhạy, chuyên nghiệp và đặc biệt là thái độ vui vẻ, nhiệt tình khi tiếp xúc với bệnh nhân. Phương châm hoạt động của phòng khám này là "an toàn của người bệnh là trên hết", tập trung vào việc đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái tối đa cho người đến khám.


Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang là một địa chỉ mà nam giới ở Tây Ninh có thể tin tưởng và tham khảo với dịch vụ chất lượng và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Đây là nơi mang lại sự an tâm và hỗ trợ tốt nhất cho những vấn đề về sức khỏe nam giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Bời Lời, Khu phố Gia Huỳnh, Thị Xã Trảng Bàng, Tây Ninh
Điện thoại: 0332 713 271 & 0914 222 227
Email: pkdkmedicankhang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkdkmedicankhang

Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang
Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang
Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang
Phòng Khám Đa Khoa Medic An Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy