Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn

top 3
Trần Linh

Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn tại Tây Ninh là một trong những địa điểm được nam giới đánh giá cao. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và sạch sẽ, phòng khám này có các khu vực riêng biệt như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm và phòng mổ vô trùng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ tối ưu trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa.


Đội ngũ chuyên gia tại đây cùng các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo kỹ lưỡng. Họ có khả năng xử lý hiệu quả nhiều vấn đề nam khoa phức tạp như viêm đường tiểu, sỏi tiết niệu, viêm bao quy đầu, hẹp/dài bao quy đầu, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, và các bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục.


Đối với những trường hợp cần theo dõi và điều trị nội trú, phòng lưu bệnh được trang bị hệ thống gọi y tá ở đầu giường, giúp bệnh nhân nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn sử dụng hồ sơ bệnh án điện tử giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi và hiểu rõ hơn về tiền sử sức khỏe của bệnh nhân mỗi khi khám.


Mọi thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ vĩnh viễn và chỉ được sử dụng cho mục đích thăm khám, điều trị hoặc khi có yêu cầu từ bệnh nhân. Tính bảo mật cao giúp đảm bảo rằng thông tin cá nhân sẽ không bị tiết lộ ra bên ngoài, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho nam giới khi đến khám và điều trị tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 8 Khu phố An Bình, Thị Xã Trảng Bàng, Tây Ninh
Điện thoại: 0966 421 115 & 0376 357 115
Email: phucansaigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/benhvienphucan

Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy